Chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa bão

Ngày đăng: 28/11/2025 22:50:29

Mục lục

    Với mong muốn hỗ trợ khách hàng tại những khu vực bị thiệt hại nghiêm trọng bởi mưa bão, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) phối hợp với hệ thống Nhà phân phối (NPP) triển khai chương trình dành cho các chủ xe Mitsubishi bị ảnh hưởng. 

    1. Nội dung chương trình (*)
    • Hỗ trợ tối đa 15% giá trị phụ tùng thay thế dành cho khách hàng không có bảo hiểm 
    • Hỗ trợ tối đa 7,5% giá trị phụ tùng thay thế dành cho khách hàng có bảo hiểm  
    1. Thời gian áp dụng:
    • Đến hết ngày 31/12/2025 
    1. Phạm vi chương trình
    • Áp dụng cho khách hàng bị ảnh hưởng tại các tỉnh Khánh Hòa, Lâm Đồng, Gia Lai, Đắk Lắk sửa chữa xe tại các Xưởng dịch vụ ủy quyền của MMV. 

    Thông qua chương trình, MMV mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn và đồng hành cùng quý khách trên mọi hành trình. 

    (*) Chương trình áp dụng có điều kiện và mức hỗ trợ tối đa tùy theo chi phí sửa chữa thực tế. Quý khách vui lòng liên hệ NPP để biết thêm thông tin chi tiết. 

    Quý khách hàng có thể đặt lịch hẹn trước thông qua ứng dụng Mitsubishi Connect+ để được phục vụ nhanh chóng. 

    Mã QR Mitsubishi Connect+ 

    Phụ Trách Kinh Doanh

    icon hotline 0936 79 8828

    Hỗ trợ kỹ thuật

    Cố Vấn Dịch Vụ

    icon hotline 0936 79 8828

    icon hotline 0936 798 828

    Hotline kinh doanh

    Đặt hẹn dịch vụ - CSKH

    icon hotline 0936 79 8828

    icon hotline 0936 798 828

    Đăng ký lái thử